Google cho biết một số tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu sẽ xuất hiện trên các sản phẩm di động của họ. Các quảng cáo bao gồm một số tùy chọn trong trải nghiệm tìm kiếm và khám phá của nền tảng.
Việc mở rộng quảng cáo trên các dịch vụ của nền tảng nhằm mục đích tăng doanh thu từ người mua hàng trên thiết bị di động, bao gồm quảng cáo trên trang chủ của ứng dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới, cũng như nhiều quảng cáo hơn trong Google Maps và kết quả tìm kiếm trên Google Image.
Quảng cáo Gallery Ads nhằm mục đích làm cho kết quả tìm kiếm trực quan hơn cho người dùng. Bắt đầu từ đầu năm nay, Google đã thử nghiệm các quảng cáo Gallery Ads và tập trung vào các định dạng hình ảnh khác và dự định sẽ giới thiệu vào cuối năm nay với những tính năng nổi bật hơn.
Quảng cáo Gallery Ads sẽ chỉ được triển khai trên thiết bị di động và chưa được xuất hiện trên máy tính để bàn.
Trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh từ Amazon, Facebook và Instagram khiến doanh thu quảng cáo của Google bị giảm đi, Google cho biết các tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu không phải sự cạnh tranh các nền tảng khác mà là một sự phản ứng với thói quen của người tiêu dùng.
Trong một bài đăng trên blog, Google đã công bố một nghiên cứu gần đây được thực hiện với Ipsos cho thấy 76% người tiêu dùng thích một khám phá bất ngờ khi mua sắm. 85% người tiêu dùng sẽ thực hiện hành động liên quan đến sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi khám phá sản phẩm như đọc đánh giá, so sánh giá hoặc mua sản phẩm.
Trong Google Maps, quảng cáo sẽ bắt đầu xuất hiện trong các truy vấn tìm kiếm được đề xuất, trên các trang định tuyến, cũng như trong quá trình điều hướng. Google cho biết họ cũng sẽ bắt đầu hiển thị cho người dùng nội dung được cá nhân hóa trên trang chủ Google Shopping – tính năng hiện tại chỉ đang cung cấp một hộp tìm kiếm (search box).
Người dùng có thể mong chờ quảng cáo “Showcase Shopping” – Google mô tả là một định dạng quảng cáo trực quan cao kết hợp hình ảnh phong cách sống phong phú vào quảng cáo Google Shopping của bạn đến các định dạng quảng cáo khác như Google Images, nguồn cấp dữ liệu trên Discover và Youtube.
Google cho biết thêm, người mua hàng sẽ có trang chủ được cá nhân hóa trên tab Mua sắm, nơi mà họ có thể lọc dựa trên các tính năng họ quan tâm và thương hiệu họ yêu thích, đọc đánh giá và thậm chí xem video về các sản phẩm.
Google chia sẻ những lời khen về các quảng cáo mới của họ trên trang blog từ Daniel Pahl, VP of Media and Acquisition at TechStyle”:
“Discovery đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi dễ dàng thúc đẩy tăng trưởng ở quy mô cho các thương hiệu vượt xa những gì chúng tôi nghĩ về tiềm năng quảng cáo trên Google. Nó chắc chắn vượt trội hơn mong đợi của tôi trong việc thúc đẩy các khách hàng tiềm năng (lead) và những đăng ký từ khách hàng (signups) có giá trị cao. Bây giờ chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho một đối tượng hoàn toàn mới để dẫn tới hành động.”
Liên hệ ngay tới KBI để được tư vấn miễn phí nếu quý khách hàng cần tham khảo các dịch vụ liên quan đến: Digital marketing, Tư vấn chiến lược thương hiệu, Thiết kế nhận diện thương hiệu, Quản trị doanh nghiệp,….
WEALTHY CONNECTION…
KBI – KEY BRANDS INTERNATIONAL
102 Trần Phú – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0936 223 332 – Zalo: 0989 679 262
Mail: info@kbi.vv – Website: https://kbi.vn