Tiếp thị và bảo mật web: Làm thế nào các nhà tiếp thị có thể giảm thiểu rủi ro

Bạn có từng nghĩ rằng việc bảo mật trang web và hiệu suất kinh doanh sẽ loại trừ lẫn nhau? Nếu có, tôi khuyên bạn hãy nghĩ lại! Khi trang web của bạn được bảo mật, an toàn công việc tiếp thị của bạn sẽ được cải thiện lên đáng kể đấy!

Trang web của bạn càng đáng tin cậy, khách truy cập càng tin tưởng bạn có thể giữ thông tin của họ an toàn và niềm tin của họ vào thương hiệu càng lớn.

Các tổ chức, các ngành công nghiệp đang dần có sự chuyển dịch mạnh mẽ trên nền tảng kỹ thuật số. Khi công ty của bạn bước vào giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số, bạn không chỉ tạo ra ngày càng nhiều dữ liệu trên thiết bị nhiều hơn mà còn dần dần chịu trách nhiệm về thông tin mà người khác chia sẻ với bạn. Và, càng nhiều dữ liệu được tạo ra, càng khó giữ an toàn.

Các cuộc tấn công mạng vào các doanh nghiệp đang gia tăng số lượng, với các phương pháp ngày càng tinh vi và phát triển để có quyền truy cập vào tất cả các dữ liệu cần lấy.

Các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực bảo mật để ngăn chặn kẻ xấu và giữ an toàn cho dữ liệu đang bị thiếu hụt. Gartner dự đoán vào năm 2020, 60% doanh nghiệp kỹ thuật số sẽ gặp phải những thất bại lớn khi mà các nhóm bảo mật CNTT không thể quản lý rủi ro.

Bảo mật web có liên quan gì đến tiếp thị?

Năm 2018, Chrome và Firefox đã bắt đầu đánh dấu bất kỳ trang không bảo mật bằng các cảnh báo “KẾT NỐI KHÔNG AN TOÀN” rõ ràng để khuyến khích sử dụng chứng chỉ SSL để bật tính năng bảo mật cơ bản.

Hãy tưởng tượng World Wide Web như là khu phố của bạn, trang đích của bạn như ngôi nhà và chứng chỉ SSL là khóa tiêu chuẩn trên cửa trước của bạn. Bạn rất vui khi bạn có thể khóa cửa trước để giữ cho ngôi nhà đó an toàn. Tuy nhiên, bạn (và khách của bạn) sẽ cảm thấy an toàn hơn nhiều khi biết cửa trước của bạn không chỉ bị khóa mà bạn đã triển khai một hệ thống an ninh toàn diện để bảo vệ tốt hơn ngôi nhà của bạn. Đặc biệt nếu bạn sống trong một khu vực tội phạm cao với rất nhiều tội phạm thông minh và cơ hội.

Bạn không thể ngăn người xấu vào nhà chỉ bằng một khóa duy nhất ở cửa trước, giống như bạn không thể bảo vệ dữ liệu của mình khỏi các mối đe dọa trên mạng chỉ bằng chứng chỉ SSL.

Do đó, giữ cho các trang luôn hoạt động trong khi chủ động bảo vệ, chống lại các cuộc tấn công mạng có khả năng gây hại hiện đang là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Một trang web an toàn, hoạt động ổn định không chỉ quan trọng đối với niềm tin thương hiệu mà còn có khả năng cứu doanh nghiệp của bạn khỏi việc chi hàng ngàn đến hàng triệu đô la để sửa chữa thiệt hại cho cơ sở hạ tầng bảo mật của bạn.

Mở rộng bảo mật tên miền ngoài SSL

Chứng chỉ SSL vừa bảo vệ dữ liệu người dùng cuối của bạn vừa cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tỷ lệ chuyển đổi. Chúng không thể thiếu đối với hiệu suất và bảo mật trang web. Nhưng, có nhiều thứ để bảo mật trang đích hơn là chứng chỉ.

Tuy nhiên, việc quản lý chứng chỉ SSL vẫn còn là một nỗ lực thủ công, tốn thời gian. Chứng chỉ hết hạn hoặc được bảo trì kém có thể gây ra thời gian chết hoặc trang đích của bạn bị sập, khiến trang web của bạn dễ bị tấn công, DoS, DDoS, phần mềm độc hại, mã độc, v.v. Sự cố và thời gian chết là tốn kém, cả về doanh thu và quan điểm danh tiếng, dẫn đến một trải nghiệm không tốt cho những khách hàng truy cập trang của bạn.

Năm giải pháp tự động hóa tiếp thị cho bảo mật web

Các giải pháp tự động hóa tiếp thị với các máy chủ được hỗ trợ bởi công nghệ bảo mật tiên tiến sẽ làm nhiều hơn để giúp bạn bảo mật các trang họ lưu trữ cho bạn, cũng như tất cả các tài sản được lưu trữ khác, bao gồm cả biểu mẫu và hình ảnh.

1. Bảo trì và đổi mới chứng chỉ tự động

Tự động hóa loại bỏ việc quản lý chứng chỉ SSL thủ công, giảm bớt gánh nặng an ninh mạng cho nhà tiếp thị và đảm bảo trải nghiệm kỹ thuật số an toàn, đáng tin cậy hơn cho khách truy cập trang web, bảo vệ cả dữ liệu và danh tiếng.

2. Các trang đích được phân phối bảo mật qua giao thức truyền văn bản https

HTTPS có nghĩa là tất cả các giao tiếp giữa trình duyệt và trang web của bạn được mã hóa. Truyền thông được mã hóa không chỉ bảo mật tốt hơn các trang của bạn và dữ liệu của khách truy cập mà còn giúp bạn tránh cảnh báo “KẾT NỐI KHÔNG AN TOÀN”.

3. Tường lửa ứng dụng web WAF)

WAF được quản lý giữ cho các trang của bạn an toàn bằng cách theo dõi, lọc và chặn lưu lượng HTTP độc hại di chuyển đến và từ trang web của bạn. Thêm? WAF được tự động cập nhật khi các lỗ hổng mới được phát hành, đảm bảo môi trường của bạn vẫn an toàn trong bối cảnh mối đe dọa ngày càng phát triển.

4. Bảo vệ DDoS

Bảo vệ DDoS được thiết kế để bảo vệ môi trường của bạn khỏi cuộc tấn công DDoS lớn nhất. Bằng cách ngăn chặn lưu lượng truy cập xấu khiến các trang của bạn (và cơ sở hạ tầng của giải pháp của bạn) bị sập, bảo vệ DDoS đảm bảo các trang của bạn sẽ vẫn hoạt động và có hiệu suất cao.

5. Mạng phân phối nội dung (CDN)

CDN hoạt động như bộ cân bằng tải để phân phối lượt xem trang dựa trên vị trí địa lý. Bằng cách phân phối theo nội dung trang bộ nhớ cache cho người dùng cuối dựa trên vị trí thực của họ đến máy chủ gần nhất, CDN cho phép các trang đích của bạn tải nhanh hơn và cải thiện trải nghiệm của khách truy cập với trang web của bạn.

An ninh mạng hiệu quả đã vượt xa chuyên môn của các đội CNTT. Giờ đây, các nhà tiếp thị phải quan tâm toàn diện hơn về vấn đề bảo mật vì họ chính là người chịu trách nhiệm về dữ liệu của người dùng cuối trong suốt mọi giai đoạn của hành trình mua hàng của khách hàng: từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành.

Theo marketo

KBIhttp://kbi.vn
kpi.vn là chuyên trang tổng hợp các tin tức, kiến thức về digital marketing, truyền thông và thương hiệu. Những người làm nội dung kbi.vn rất mong muốn cung cấp những kiến thức hữu ích nhất giúp các bạn đọc đưa ra được những giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Similar Articles

Advertisment

Instagram

Most Popular

error: Content is protected !!